Bật mí văn phòng làm việc lý tưởng tại công ty phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Tôi là một người có niềm yêu thích với nội thất và thiết kế. Gần đây, tôi có cơ hội được tìm hiểu về nội thất văn phòng tại các công ty. Một trong những văn phòng khiến tôi ấn tượng nhất là phòng làm việc của công ty cổ phần phát triển hạ tầng Đức Thịnh. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Đức Thịnh



Địa chỉ: Số 11 đường T6, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng

Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng Đất Thịnh hoạt động trong lĩnh vực tư vấn: lập phương án chuẩn bị đầu tư; báo cáo nghiên cứu khả thi; lập dự án; thiết kế; dự toán – Giám sát – Quản lý dự án - Đấu thầu trên các ngành chính: Thủy lợi – Giao thông – Điện – Xây dựng.

Thành lập năm 2003 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành, công ty hiện đã có đội ngũ hơn 350 cán bộ gồm các Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư kinh tế với 15 năm kinh nghiệm công tác ở các công ty hàng đầu về tư vấn đấu thầu, giám sát, thiết kế và quản lý lớn như: HEC2, ACCCO, NAGECCO, CIENCO 6, Hòa Bình, CC1, TEDCO4…

2. Đánh giá về văn phòng công ty cổ phần phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Theo như tìm hiểu của tôi, một văn phòng làm việc tại công ty Đức Thịnh rất rộng rãi, diện tích có thể lên đến 80m2. Nhờ vậy mà sức chứa cũng tương đối “khủng”, khoảng 40 - 50 người trong một văn phòng. Tuy đông như vậy nhưng công ty lại rất thành công trong việc tạo được không gian làm việc cá nhân thoải mái cho từng người.

Khoảng cách ngồi làm việc giữa mỗi nhân viên không quá chật cũng không quá rộng, vừa vặn để mỗi cá nhân đều cảm thấy dễ chịu, không bị xâm phạm đến không gian riêng hay sợ bị đồng nghiệp làm ảnh hưởng đến khả năng tập trung khi làm việc. Diện tích dành cho mỗi nhân viên là khoảng 2 - 3,5m2, là một con số không hề nhỏ. Với một không gian như vậy, nhân viên có thể bố trí đồ đạc, tài liệu, đồ dùng cá nhân và thậm chí là trang trí thêm cho góc làm việc của mình được đẹp mắt, sinh động.

Bàn làm việc trong văn phòng của công ty Đức Thịnh là dạng cụm bàn (module). Mỗi cụm sẽ dành cho 3-6 người ngồi. Bàn làm việc ở đây rất nhỏ gọn và có tính tương đồng cao. Mặt bàn có màu vàng nâu, là một màu sắc trung tính, giúp kích thích khả năng làm việc hiệu quả. Trên mỗi bàn đều có một giá nhựa đựng tài liệu và dưới gầm bàn còn có hộc tủ cá nhân. Điều này chứng tỏ rằng công ty rất quan tâm đến tính lưu trữ cho nhân viên, tránh tình trạng bàn làm việc bừa bộn, thất lạc giấy tờ, đồ dùng.

Giữa mỗi bàn đều có vách ngăn ở cả 2 bên và trước mặt. Vách ngăn được nối liền xuống chân bàn, tạo thành hình khối hộp. Vách ngăn dày và chắc chắn, có màu xám sáng thời thượng và trẻ trung. Những vách ngăn này tạo được sự riêng tư cho từng nhân viên mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích tối đa, không cần phải sử dụng bàn đơn lẻ.

Tuy nhiên, cũng chính vì thiết kế vách ngăn hộp này mà khi nhìn vào cảm giác sẽ có đôi chút bí bách, ngột ngạt. Kiểu vách ngăn này cũng gây cản trở nếu như các nhân viên cần trao đổi qua lại.

Nhược điểm cũng rất dễ khắc phục. Công ty có thể lựa chọn thay thế mẫu bàn làm việc có vách ngăn mỏng và thấp hơn để không gian thêm phần thoáng đãng, tiện lợi hơn trong những buổi làm việc nhóm, tăng cường tính đoàn kết và kỹ năng teamwork cho nhân viên.

3. Gợi ý sản phẩm bàn làm việc thích hợp cho công ty Đức Thịnh

Nếu như Quý công ty muốn thay đổi và khắc phục điểm yếu nói trên, dưới đây là gợi ý của tôi:
Cụm bàn làm việc DKMD04


Cụm bàn làm việc DKMD04 cho 2 người ngồi gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ.

Chân bàn sắt hình chữ nhật uốn thành hình chữ U vuông vắn, góc cạnh. Phần giữa khung chữ U có thêm bản gỗ mỏng nối hai cạnh trên và dưới với nhau, tăng độ vững chắc cho chân bàn. So với các cụm bàn chân gỗ truyền thống thì sản phẩm này sử dụng chân sắt nhỏ hơn, chiếm ít diện tích hơn nên giúp không gian văn phòng thông thoáng, dễ chịu hơn rất nhiều.

Mặt bàn vuông vắn, hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vách ngăn lửng được bố trí ở giữa giúp phân chia diện tích sử dụng của mỗi người, nhờ vậy giúp từng nhân viên có thể tập trung làm việc.

Bên phải mặt bàn gắn liền với kệ để tài liệu bằng gỗ độc đáo. Nhân viên có thể lưu trữ tài liệu, sổ sách, giúp bàn làm việc gọn gàng và ngăn nắp hơn, tăng cảm hứng làm việc.

Cụm bàn làm việc DKMD04 mang phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với văn phòng diện tích lớn nhỏ khác nhau. Nếu bố trí nhiều cụm theo hình chữ U sẽ là biện pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Tôi đã tìm hiểu về mẫu bàn này trên trang web của nội thất Đức Khang. Nếu công ty quan tâm và muốn được tư vấn thêm thì đây là thông tin liên hệ:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »