Top 3 mẫu bàn làm việc chân sắt cho văn phòng diện tích 30m2

Kích thước thích hợp nhất cho bàn làm việc trong văn phòng rộng 30m2 là từ 1-1.4m. Tham khảo một số mẫu bàn làm việc chân sắt nhỏ gọn, tiện nghi cho văn phòng diện tích hẹp sau đây.

Bàn làm việc IRHL


Bàn làm việc IRHL rộng 1.4m, đây là mẫu bàn có kích thước khá lớn, phù hợp với những người yêu thích không gian làm việc rộng rãi và thoải mái. Nếu như những mẫu bàn 1m hay 1.2m thường chỉ đủ để đặt máy tính, laptop và 1 số tài liệu hỗ trợ bên cạnh thì mẫu bàn này với kích thước rộng cho phép người dùng đặt thêm nhiều đồ vật trang trí: cây cảnh mini, cầu phong thủy, lọ hoa. 

Việc được ngồi trong chiếc bàn rộng rãi sẽ giúp tinh thần làm việc của người ngồi tốt hơn rất nhiều, từ đó năng suất làm việc tăng cao đáng kể. Chỗ để tay thoải mái, các đồ đạc có thể sắp xếp gọn gàng.

Do kích thước tương đối rộng nên mẫu bàn này nên sẽ thích hợp bố trí trong những văn phòng, căn phòng có diện tích trung bình hoặc lớn để đảm bảo tạo sự hài hòa cho không gian.

Thiết kế chân bàn tương đối độc đáo, là sự kết hợp của 1 bên chân sắt và 1 bên là hộc liền sát đất đóng vai trò làm chân bàn phải, tạo sự vững chãi. Chân sắt dạng hộp vuông chắc khỏe, từng đường nét góc cạnh tạo sự khỏe khoắn. Kiểu dáng chân này cũng giúp không gian trở nên thông thoáng hơn rất nhiều so với những kiểu chân gỗ ghép kín. Màu sắc chân là xám hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.

Phần tủ liền sát đất bên phải gồm 1 ngăn kéo có khóa và 1 ngăn cánh mở có tác dụng lưu trữ bảo quản tài liệu quan trọng, thuận tiện cho việc lấy tài liệu khi cần thiết. Bên trên mặt bàn được thiết kế kèm theo khay đựng tài liệu nhỏ, sách nhỏ - người dùng dễ dàng sắp xếp tài liệu được gọn gàng, dễ tìm kiếm khi có nhu cầu sử dụng.

Mẫu bàn làm việc này có hộc tủ liền sát đất cùng kệ tủ trên mặt bàn dùng để đựng hồ sơ, giấy tờ, tài liệu cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, bàn làm việc chân sắt này phù hợp cho bộ phận kế toán hoặc hành chính nhân sự.

Bàn làm việc IRT


Bàn làm việc IRT sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, tuy nhiên vẫn thể hiện được sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Mẫu bàn này rất phù hợp với các văn phòng theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung. 

Bàn IRT là kiểu bàn chân sắt sơn tĩnh điện. Sắt là kim loại có kết cấu phân tử chắc chắn nên cứng cáp, chịu lực tốt nên được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng và gia đình. Chính vì vậy chân sắt nhìn mảnh, nhỏ nhưng khả năng chịu lực lớn, vừa giúp chiếc bàn thanh thoát, bớt nặng nề, vừa giúp nó chịu được sức nặng lớn.

Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp bề mặt chân bàn IRT sáng bóng, bảo vệ bề mặt kim loại bên trong không bị han gỉ. Do được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên sơn bám rất chắc vào bề mặt, bền màu, bảo vệ tốt chân bàn không bị trầy xước. Đồng thời, lớp sơn này cũng giúp người dùng vệ sinh chân bàn dễ dàng.


Về thiết kế, chân bàn IRT có hình dạng chữ U đơn giản, hai khung sắt hình chữ U vuông vắn ở hai bên được kết nối với nhau bằng 2 thanh ngang ở phía trên (cũng là nơi ghép nối với mặt bàn), tăng khả năng chịu lực. Các thanh sát tạo hình chân bàn không phải là những thanh trụ hình chữ nhật, hình vuông hay trụ tròn đơn giản mà là trụ hình tam giác được vát cạnh vừa phải, nhìn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, độc đáo. Phía dưới chân bàn có đệm cao su để bảo vệ mặt sàn, tránh trầy xước và không tạo tiếng ồn lớn khi di chuyển. Lớp đệm này có thể tăng chỉnh tối đa 20mm.

Bàn làm việc HR120SC7


Thêm 1 mẫu bàn làm việc chân sắt đẹp mắt nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là HR120SC7. Mẫu bàn này gây ấn tượng cho khách hàng bởi phần chân thiết kế hình oval đẹp mắt. 4 chân bàn được cố định bên dưới 4 góc bàn nhờ hệ thống ốc xoắn chắc chắn, khi có nhu cầu di chuyển đến không gian khác thì có thể tháo lắp linh hoạt, giúp việc vận chuyển bớt cồng kềnh hơn nhiều.

Chân hình oval với ống dài, tuy nhỏ nhưng cực kỳ chắc chắn, đường nét thiết kế mềm mại, không hề thô cứng như các kiểu chân bàn truyền thống. Sắc trắng của chân giúp không gian lắp đặt sáng sủa và hiện đại, nó cũng phù hợp với các nội thất tổng thể của văn phòng làm việc.

So với các kiểu chân gỗ thì rõ ràng chân bàn thép oval có kích thước nhỏ hơn nhiều, nhờ vậy mà sẽ tạo sự thông thoáng, khoảng trống rộng trong không gian. Phần gầm chân rộng rãi, người ngồi để chân thoải mái, không bị vướng víu. Bên dưới phần chân có nút tăng chỉnh bằng nhựa, bộ phận này có tác dụng chỉnh chiều cao bàn tối đa 20mm, phù hợp hơn với vóc dáng từng người, đồng thời thiết kế này có tác dụng giúp bàn cân bằng khi đặt ở các vị trí kém bằng phẳng; không gây tiếng ồn khi dịch chuyển bàn.

Nếu có thể, các cá nhân hay đơn vị có thể kết hợp thêm hộc tủ di động ở bên dưới gầm bàn. Các hộc tủ bao gồm ngăn kéo và ngăn khóa lớn giúp việc lưu trữ tài liệu gọn gàng hơn, tránh việc bày tài liệu quá nhiều ở phần mặt bàn gây lộn xộn, chật chội khi làm việc.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các mẫu bàn làm việc chân sắt, liên hệ với công ty cổ phần nội thất Đức Khang để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà giá cả phải chăng:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »