Một chút mảng xanh cho văn phòng thêm sức sống

Một trong những yếu tố giúp cho nội thất văn phòng trở nên thân thiện với nhân viên hơn đó chính là giải pháp đưa mảng xanh vào trong thiết kế. Nó không chỉ làm cho văn phòng có thêm sức sống mà còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy.
Do đặc tính công việc trong thời đại hiện nay nên hầu hết các nhân viên đều dành thời gian làm việc ở văn phòng nhiều hơn vì vậy một thiết kế văn phòng được chăm chút sẽ tạo cho nhân viên có nhiều động lực làm việc va gia tăng hiệu suất trong công việc.


>>>Góc chia sẻ: bạn có biết như thế nào là phòng giám đốc chuyên nghiệp, tiện nghi không. Nếu bạn muốn có một phòng giám đốc như ý, sao bạn không thử tìm hiểu ngay nhỉ.

Đặc biệt trong một môi trường chuyên về lĩnh vực nhân sự như Iconic thì việc làm thế nào để tạo dựng một môi trường lành mạnh cho nhân viên của mình luôn là ưu tiên hàng đầu mà công ty hướng tới. Ý tưởng biến không gian văn phòng Iconic trở nên thân thiện hơn không chỉ bởi tông màu xanh dương chủ đạo của thương hiệu được sử dụng hài hòa mà còn là những mảng xanh được xen kẽ tinh tế trong thiết kế văn phòng của công ty.

mảng xanh đem lại sức sống cho văn phòng

Đối với mặt bằng khiêm tốn của công ty, nếu bố trí những chậu cây xanh trong văn phòng không những làm hao tổn diện tích cho những thiết kế khác mà còn cản trở lối đi nếu như bố trí không chính xác do đó việc ứng dụng những mảng xanh trong thiết kế nội thất văn phòng Iconic không phải việc đơn giản. Ý tưởng này vừa tạo tiện ích lắp đặt mảng xanh trong thiết kế văn phòng vừa ứng dụng vào việc mang ánh sáng đến trong không gian làm việc bởi bên trong các thanh gỗ cứng cáp sẽ được trang bị những dãy đèn chạy dọc xuyên suốt. Trang trí góc làm việc bằng bình hoa thạch anh tự làm cũng sẽ khiến góc làm việc sống động hơn.

Bên cạnh việc khéo léo lắp đặt mảng xanh trong thiết kế khu làm việc cho nhân viên của công ty, việcbố trí một mảng xanh khác tại khu vực mà nhân viên cũng cần cảm giác thân thiện với thiên nhiên đó là khu relax- nơi giải trí hoặc nghĩ trưa dành cho nhân viên. Với thiết kế khu vực relax sáng tạo này, bố trí hai bồn hoa ở hai bên để tạo sự tươi mát làm dịu đi ánh nắng mặt trời luồng qua từ khung cửa sổ. Kết hợp với hai bồn hoa là hình ảnh của một thân cây xanh mát thu hút được đàn chim đang kéo tới, thiết kế không những làm hài hòa thêm cho mảng xanh của khu văn phòng mà còn mang biểu tượng công ty Iconic là một môi trường tốt 

Một chút mảng xanh cho văn phòng

Khi nhăc đến mảng xanh trong thiết kế văn phòng ắt hẳn trong tâm trí của mỗi người đó phải là những thiết kế thật kì công, lớn lao nhưng chỉ với vài nhấn nhá thông minh trong ý tưởng thiết kế đã mang lại mảng xanh tươi mát cho nội thất văn phòng Iconic một cách đơn giản không mang tính chất cầu kì. Quan trọng hơn cả với một thiết kế văn phòng vừa hợp lý với nhu cầu sử dụng vừa mang đậm văn hóa công ty, lại tạo được sự thân thiện bởi không gian xanh nhưng chi phí thiết kế lại chỉ trong tầm khoảng 500 triệu. Một chi phí hời đáng đầu tư để  biến cho nội thất văn phòng của công ty thành một môi trường hoàn hảo nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc và hiệu suất công việc cho nhân viên.
hông ngừng phát triển và dễthu hút được nhiều nhân tài như câu “đất lành chim đậu”.

>>>Xem thêm: Vẻ đẹp của phòng khách theo phong cách nội thất hiện đại 
Previous
Next Post »