Vẻ đẹp của phòng khách theo phong cách nội thất hiện đại

Phòng khách được hiểu một cách đơn giản là nơi tiếp khách của gia chủ. Nhưng hơn nữa, nó còn thể hiện cá tính của gia chủ và đẳng cấp của gia đình. Hiện nay do nhu cầu sử dụng khá lớn của mỗi gia đình, phòng khách không chỉ đơn thuần là nới giao tiếp xã hội nữa. 

Đôi khi phòng khách thực hiện chức năng như một phòng sinh hoạt chung dành cho việc giải trí, đọc sách báo,… Hay là nơi cả gia đình quây quần bên nhau vào mỗi buổi tối hay cuối tuần.

Khi kết hợp với các phòng khác như thiết kế phòng khách liền bếp, thiết kế phòng khách và bếp chung, phòng khách và phòng ngủ liên thông,… phòng khách lúc này trở thành một không gian đa chức năng, tạo không khí vui vẻ và đầm ấm cho mọi người trong gia đình cũng như các vị khách quí.

Hiện nay, nội thất cho phòng khách được thiết kế rất đa dạng phong phú, thiết kế nội thất phòng khách đẹp cũng mang rất nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển hay kết hợp đa phong cách. Nhưng thiết kế phòng khách phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với công năng cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình, đồng thời phải tạo được cảm giác ấm cúng, gần gũi với bất kỳ ai khi đặt chân vào căn phòng.



Thiết kế phòng khách không gian mở không hề đơn giản và không phải phòng chức năng nào cũng có thể kết hợp để tạo thành một không gian rộng lớn hoàn hảo, ngoại trừ bếp, phòng khách, phòng sinh hoạt chung và khu vực ăn uống. Mẫu thiết kế của những năm gần đây tập trung vào phong cách hiện đại, được nhiều người lựa chọn mang vào không gian sống của mình, với phòng khách cũng vậy. Những phong cách thiết kế phòng khách khác nhau đã được sáng tạo bằng nhiều phương pháp tại rất nhiều nơi trên thế giới. Với các nhà kiến trúc sư tài ba, không có gì là không thể với họ.



Phòng khách là không gian chính của gia đình bạn, đó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi xum họp của các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt một bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp, bắt mắt sẽ càng làm tăng sự sang trọng, lịch sự cho phòng khách gia đình bạn. Thiết kế đệm rời cho phép bạn có thể tháo rời đệm vào những ngày hè oi bức, tận hưởng cảm giác mát mẻ từ gỗ tự nhiên. Trái lại, mùa đông những tấm đệm này sẽ tạo cho bạn sự thư thái và ấm áp khi ngồi nghỉ ngơi. Sofa gỗ phòng khách được thiết kế bằng những thanh gỗ cứng chắc, nhưng thêm thắt vào đó những chi tiết, hoa văn làm cho bộ sofa bớt sự khô cứng đi, cộng thêm những tấm đệm với nhiều màu sắc bắt mắt.

Đẹp cho căn phòng khách với những phong cách thiết kế ấn tượng từ những nội thất cần trong căn phòng này. Vẻ đẹp sang trọng của kệ ti vi cùng diện tường đối diện phòng khách có ảnh hưởng không nhỏ đến tổng quan cả nội thất phòng khách. Kệ ti vi ngoài chức năng dùng làm nơi đặt các thiết bị nghe nhìn giải trí, còn là một đồ nội thất đóng vai trò quan trọng trong không gian phòng khách. Khi lựa chọn mua hoặc yêu cầu thiết kế kệ ti vi, bạn cần hiểu rõ được những lưu ý cơ bản để có thể sở hữu chiếc kệ ti vi phù hợp phòng khách,chẳng hạn kệ tivi KTV107 .



Sự hài hòa trong việc sử dụng màu của đồ nội thất đã tạo một sức hút cho không gian với các mau nâu chủ đạo. Sự tinh tế trong trang trí cần được đẩy lên cao nhất trong công trình này , bởi diện tích phòng khách này không phải là rộng rãi so với bao nhiêu chung cư cao cấp khác . Có vậy thì phòng khách này mới đẹp được . Thiết kế nội thất phòng khách là một trong những công việc rất quan trọng vì phòng khách là nơi được dùng để tiếp đón khách, nơi tụ họp của các thành viên gia đình quây quần bên nhau. Nội thất trong phòng khách sẽ được thiết kế dựa trên sự kết hợp tổng hòa của hai đến ba loại kiểu dáng đồng nhất thể hiện qua việc sử dụng màu sắc, kết cấu hoặc tiêu chuẩn kiến trúc.

>>>Có thể bạn chưa biết những lưu ý khi mua nội thất văn phòng, sao bạn không thử tham khảo 

Vấn đề là đặt tiêu chí nào lên đầu thì Kiến trúc sư sẽ thiết kế phòng khách hợp với tiêu chí ấy nhất . Có thể yêu cầu cao về tiếp khách đông thì phòng khách rộng , yêu cầu về tiếp khách sang thì phong khách trang hoàng , yêu cầu tiếp khách thân thì phòng khách ấm cúng , yêu cầu về tiếp khách tạm thì phòng khách giản đơn , và như trong bài viết này , phòng khách của gia chủ không có yêu cầu cao về tiếp khách mà chỉ là không gian tạm của gia đình. Thiết kế phòng khách luôn là chủ đề được bàn luận  nhiều trong tất cả không gian nhà, bởi đây là căn phòng quan trọng của ngôi nhà, là nơi tiếp khách cũng như sum vầy của mọi thành viên trong nhà.
Previous
Next Post »