Văn phòng đẳng cấp của công ty BĐS Đại Phú Mỹ Hưng

Nếu để ý thì bạn dễ dàng nhận thấy hầu hết các công ty làm trong lĩnh vực bất động sản văn phòng làm việc thường được đầu tư chỉn chu, thiết kế đẹp bắt mắt. Công ty CP Đầu tư BĐS Đại Phú Mỹ Hưng cũng là một trong số đó.

1. Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Đại Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: Tòa nhà Mipec, tầng 26, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Đại Phú Mỹ Hưng được thành lập ngày 18/06/2010 với vai trò là đối tác chiến lược và đơn vị phân phối độc quyền các dự án bất động sản Tập đoàn Vingroup.

Với tiềm lực sẵn có về tài chính, bộ máy vận hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tài năng, hỗ trợ tận tình và sự am hiểu thị trường bđs trong nước và quốc tế, Đại Phú Mỹ Hưng mong muốn đem đến những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng đồng thời trở thành cầu nối giữa Chủ đầu tư với các đối tác và khách hàng thân thiết trên khắp mọi miền Tổ quốc.




2. Đánh giá về văn phòng công ty Đại Phú Mỹ Hưng

Thực sự khó có thể tìm được lời chê nào đối với không gian làm việc của công ty Đại Phú Mỹ Hưng. Từng sản phẩm nội thất được lựa chọn trong văn phòng đều hết sức tinh tế và đẹp mắt, bố trí cân đối, khoa học.

Diện tích văn phòng làm việc tại đây ước tính khoảng 80 - 100m2, đáp ứng chỗ ngồi khoảng trên dưới 50 nhân viên. Ước tính diện tích trung bình dành cho mỗi nhân viên tầm 2m2, đây là mức vừa phải, hợp lý, đủ để nhân viên có thể làm việc thoải mái, đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Khoảng cách giữa các cụm bàn làm việc, lối đi được đơn vị này tính toán tỉ mỉ để đảm bảo sự thông thoáng cần thiết, giúp việc di chuyển giữa các nhân viên văn phòng được thuận tiện nhất có thể.

Văn phòng sử dụng cụm bàn làm việc chân sắt sơn tĩnh điện. Kích thước bàn dành cho mỗi người khoảng 1.2m - đủ đặt máy tính và ít tài liệu hỗ trợ công việc. Chân bàn thuộc dạng chân sắt hộp vuông chắc khỏe, được sơn tĩnh điện bên ngoài nên chống trầy xước rất tốt. Trên tường được treo các bức tranh với thông điệp thúc đẩy nhân viên cố gắng, chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc.

Một gợi ý nhỏ dành cho văn phòng công ty này đó là đơn vị nên lắp thêm vách ngăn kính để phân chia không gian làm việc cho từng nhân viên được cụ thể, giúp họ tập trung, không bị xao nhãng bởi môi trường xung quanh. Dưới đây là sản phẩm đơn vị có thể tham khảo:

3. Gợi ý sản phẩm phù hợp với không gian

Cụm bàn làm việc DKMD10


Cụm bàn làm việc DKMD10 được thiết kế dành cho 6 người. Mặt bàn rộng, phẳng, các góc cạnh bàn được bo tròn đảm bảo an toàn cho người dùng. Ở giữa bàn có các vách ngăn lửng màu xanh ngăn cách không gian riêng của mỗi người. Cụm bàn này rất thích hợp với các loại ghế xoay văn phòng kiểu cách. 

Sản phẩm sử dụng chân sắt cách điệu dạng tóp phá cách. Mỗi chân bàn là một ống tròn với kích thước đầu trên rồi thuôn nhỏ dần về phía dưới. Thiết kế này khiến cho chân bàn trông thanh mảnh, tinh tế, thời thượng đẳng cấp.

Các chân bàn thiết kế hơi choãi ra phía 4 góc bàn để mang đến sự cân đối, tăng độ vững chắc và khả năng chịu lực cho sản phẩm. Màu sơn có thể thay đổi trắng hoặc đen theo yêu cầu khách hàng.

So với các kiểu chân trụ thẳng đứng vuông góc, chân bàn ống tóp cách điệu mang đến sự mới mẻ, cá tính riêng. Cụm bàn DKMD10 rất phù hợp với những người làm công việc sáng tạo, phải đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ. 

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cụm bàn khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu cụm bàn làm việc trên hiện đang được phân phối tại Nội thất Đức Khang, để biết thêm thông tin chi tiết quý vị liên hệ về:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »