Tạo sự khác biệt trong nội thất văn phòng

Một góc làm việc nhỏ gọn gàng, ngăn nắp sẽ khiến bạn có hứng thú làm việc hơn bao giờ hết. Chỉ cần một chút thay đổi trong nội thất cũng sẽ tạo nên sự khác biệt.

Sử dụng giá để đồ từ hộp giấy cũ

Khi có thời gian rảnh rỗi, bạn hãy tự làm cho mình những chiếc giá để đồ tự chế thật sáng tạo với những vỏ, lõi của hộp giấy vệ sinh. Hãy bọc những chiếc lõi giấy đó bằng những tờ giấy nhiều màu sắc rồi cố định chúng trên một miếng gỗ nhỏ, bạn có ngay một chiếc giá để đồ tuyệt đẹp rồi.

Sử dụng giá để đồ từ cuốn sách

Những chiếc giá để đồ hình cuốn sách sẽ khiến cho văn phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp và gần gũi. Ngoài những cuốn tài liệu cần cho công việc, bạn có thể tận dụng bìa của những cuốn sách cũ và thiết kế thành những chiếc giá để đồ, như vậy bàn làm việc của bạn sẽ gọn gàng hơn. Hay đặt một vài bình trồng cây tai thỏ ngộ nghĩnh trên bàn làm việc cũng rất thú vị


Tạo nên sự khác biệt trong nội thất văn phòng


Sử dụng giá để đồ nhiều màu sắc

Những chiếc giá đựng đồ luôn là cách đơn giản và thuận tiện nhất để bạn có thể sắp xếp đồ đạc trên bàn làm việc của mình. Tuy nhiên, có một nhược điểm không phù hợp là nó thường có thiết kế rất tẻ nhạt với màu sắc trầm. Để khắc phục nhược điểm này, khi thiết kế văn phòng, bạn có thể sử dụng giấy bọc file để bọc chúng lại, khi đó bàn làm việc của bạn sẽ bắt mắt hơn rất nhiều.


Sử dụng những chiếc cốc treo

Chỉ cần bắt một thanh treo lên tường ở trước mặt bàn làm việc là bạn đã có ngay một khối không gian lưu trữ đồ thật thông minh. Đơn giản, bạn chỉ cần tìm vài cái móc rồi gắn những chiếc cốc nhỏ, bỏ vào đó một vài đồ dùng văn phòng phẩm thế là bạn đã có ngay những góc làm việc thật gọn gàng.

Tạo ra sự khác biệt trong nội thất văn phòng


Sử dụng những chiếc hộp nhiều ngăn

Thay vì đổ đống tất cả các vật dụng cá nhân, văn phòng phẩm ở trong một chiếc ngăn kéo nhỏ rồi khi tìm kiếm một vật nào đó chúng ta lại phải lục tung tất cả mọi thứ thì mới có thể tìm được. Tại sao khi thiết kế thi công nội thất văn phòng, chúng ta không sử dụng những chiếc hộp nhỏ để phân loại chúng rồi đặt trong ngăn bàn làm việc, công cuộc tìm kiếm một đồ vật nào đó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

Previous
Next Post »