Lựa chọn nội thất văn phòng không khó

Một văn phòng không cần quá cầu kì nhưng phải đủ tiện nghi và nhìn đẹp mắt. Chính vì những yêu cầu đó nên qua bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số gợi ý khi lựa chọn nội thất văn phòng của mình.

Chúng tôi chia sẻ với bạn 5 bí quyết trang bị bàn ghế văn phòng, thiết kế nội thất sao cho văn phòng nhỏ của bạn đầy đủ tiện nghi nhưng tạo được không gian thoải mái, rộng và thoáng tầm nhìn.

1. Lựa chọn bàn làm việc.
Hãy đi theo thứ tự khi bạn tử cửa công ty bước vào, Chúng tôi sẽ liệt kê xem bạn sẽ gặp những gì nhé. Đầu tiên khi bước vào, bạn sẽ gặp quầy lễ tân, bàn tiếp khách, bàn giám đốc, bàn làm việc cho nhân viên, bàn họp, bàn trà,……Với văn phòng nhỏ, đây là những trang bị căn bản để đáp ứng được nhu cầu công việc.

Nhưng khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc, hình dạng và vật liệu để phù hợp với mục đích làm việc hay phong cách làm việc của công ty. Điều đó sẽ tạo ra phong cách riêng cho văn phòng của bạn. Để tận dụng không gian tốt nhất, bạn nên xếp  bàn làm việc theo nhóm 2-4 bàn tạo thành 1 mô đun. Nhân viên vừa hỗ trợ nhau tốt nhất và văn phòng của bạn càng tận dụng được không gian một cách hợp lý.


Lựa chọn nội thất văn phòng không khó

2. Ghế văn phòng

Ghế ngồi có ảnh hưởng rất lớn trong hiệu quả năng suất làm việc của con người, vì theo nghiên cứu về chất lượng lao động thì đa phần thời gian con người làm việc ngồi trên ghế. Vì thế mà trong văn phòng của bạn nên lựa chọn những loại ghế văn phòng thật thỏa mái, dễ dàng di chuyển trong không gian làm việc để tạo sự thỏa mái cho người làm việc, nâng cao hiệu quả công việc. Có 2 loại ghế mà Chúng tôi muốn cân nhắc bạn cho việc sử dụng.

Bạn là người hay di chuyển, thường đảm nhiệm những chuyến công tác ngắn hạn cho công ty. Vậy thì ghế nệm xoay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Còn ngược lại, bạn là người hay phải làm việc trước bàn vi tính với những dự án, đừng ngần ngại mà lựa chọn ngay ghế lưới xoay. Tại sao lại có sự phân biệt này ư? Chúng tôi sẽ làm cho bạn một bài toán nhỏ nhé.
>>>Góc chia sẻ: Một chiếc bàn để máy tính không chỉ là vật dụng hữu ích trong văn phòng mà còn có ý nghĩa về thẩm mỹ rất cao. Hãy lựa chọn bàn để máy vi tính cho văn phòng của bạn nhé

Một năm bạn sẽ gắn liền với 2304 giờ ngồi trên chiếc ghế. Nếu như mọi lựa chọn của bạn đều là ghế có đệm thì mỗi ngày bạn sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn. Với ghế lưới xoay thông thoáng, bạn sẽ không còn lo nghĩ đến việc ghế  quá bụi bẩn mà phải đợi đến cuối năm mới được vệ sinh lại. Bạn hay đi công tác, chắc chắn việc vệ sinh ghế cũng dễ dàng hơn vì không được sử dụng nhiều, và tuổi thọ vẫn cao.

3. Thay thế vách ngăn bằng  tủ trang trí.
Văn phòng sẽ được mặc một lớp áo mới khi bạn thay thế những bức tường hay những vách ngăn thô cứng bằng tủ trang trí dùng để lưu trữ tài liệu.

Lựa chọn nội thất văn phòng không khó

4. Tủ kệ văn phòng
Kệ trang trí là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng nhỏ, những giá tài liệu treo tường dùng để để tài liệu, sách, giấy tờ, dụng cụ làm việc, sản phẩm mẫu…Nó sẽ không chiếm nhiều diện tích văn phòng của bạn.bên cạnh đó nếu biết sắp xếp hợp lý giá tài liệu sẽ trở thành một vật trang trí chủ đạo, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

5. Màu sơn tường:
Trong một không gian nhỏ bạn không nên chọn những màu tối cho tường cũng như các vật dụng nội thất vì điềunày sẽ làm căn phòng của bạn có vẻ nhỏ hơn so với thực tế, thay vào đó bạn hãy chọn màu sáng như màu be, xanh nhạt, xanh lá cây,…Sắc màu trắng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang trí nội thất. Nó sẽ làm không gian có vẻ rộng hơn, phối bàn ghế với nhiều tông màu nếu muốn tạo sự sáng tạo cho văn phòng bạn có thể treo thêm vài bức tranh, ảnh những lưu ý đừng treo quá nhiều tránh trường hợp lạm dụng nhé

Một số lưu ý nhỏ ở trên để bạn có thể có một văn phòng làm việc nhỏ nhưng thiết kế tiện ích, đảm bảo một văn phòng làm việc như ý bạn. Với phần thiết kế nội thất tiện ích và hiện đại.
Previous
Next Post »