Không gian căn phòng nào cần nội thất cao cấp

Trong một công ty, mỗi không gian lại có một mẫu nội thất khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có một số phòng có cùng gu phong cách, như nội thất văn phòng cao cấp của phòng lãnh đạo và phòng họp chẳng hạn.
 
Thực ra, chủ đầu tư chọn phong cách thiết kế văn phòng công ty nào thì kiến trúc sư sẽ thiết kế không gian làm việc theo tiêu chuẩn chung của phong cách đó. Vì vậy nhiều phòng vẫn có thể sử dùng cùng một kiểu nội thất. Và phòng lãnh đạo, phòng họp theo gu nội thất văn phòng cao cấp chính là ví dụ điển hình sau đây.
 
Không gian căn phòng nào cần nội thất cao cấp

Nội thất văn phòng cao cấp cho phòng lãnh đạo
Với vị trí vô cùng quan trọng, thiết kế văn phòng làm việc cho người lãnh đạo công ty cần nhất là yếu tố sang trọng, lịch sự. Tất nhiên vẫn phải tùy vào tính cách, phong cách sống làm việc của từng cá nhân để điều chỉnh sao cho phù hợp. Để thể hiện được vai trò quan trọng này, nội thất văn phòng cao cấp cần không gian rộng rãi, sử dụng những món đồ dùng có kiểu dáng to lớn, chất lượng tốt.
 

Nội thất văn phòng cao cấp của phòng họp
Một khu vực quan trọng thứ hai sau phòng lãnh đạo, đó là phòng họp. Nơi đây thường xuyên diễn ra các buổi họp tập thể, họp bộ phận, hội đàm và tổ chức sự kiện quan trọng của công ty; nên rất cần thiết kế nội thất văn phòng cao cấp. Bàn ghế của căn phòng này nên chú ý yếu tố đồng bộ, sắp xếp khoa học.
 
Không gian căn phòng nào cần nội thất cao cấp
 
Vị trí càng quan trọng thì càng cần phải chú ý phong cách thiết kế nội thất. Như phòng lãnh đạo và phòng họp mà chúng tôi vừa nêu ở trên chính là minh chứng rõ nhất cho cách chọn phong cách thiết kế nội thất văn phòng cao cấp.
 
Previous
Next Post »