Yêu cầu cơ bản về nội thất của văn phòng giám đốc sang trọng

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Chọn lựa sản phẩm nội thất cho phòng lãnh đạo luôn là điều khó khăn. Do, vị trí này chính là là bộ não của công ty. Vì vậy, lựa chọn nội thất cho không gian phòng giám đốc cần cân nhắc tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên đẳng cấp của người đứng đầu. Các vật dụng nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được chọn lọc kỹ càng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn giám đốc hiện đại

Bàn giám đốc BLD01
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Thường thì kinh nghiệm để lựa chọn bàn giám đốc dựa vào các yếu tố như: kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, và quan trọng hơn cả là giá. Vật dụng nội thất cho phòng giám đốc thường được đầu tư ở mức cao nhất. Mua 1 chiếc bàn với giá: 9.068.000 Vnđ (chưa Vat) có lẽ là hợp lý, bởi kích thước bàn lên tới W2200 x D2200 x H760mm, rất rộng rãi khi làm việc thậm chí dành để làm bàn họp nhanh cũng có thể đủ cho 4-5 người ngồi. Bàn được thiết kế cách điệu, phần chân đỡ bàn một bên là chân gỗ thông thường, bên còn lại là 1 tủ phụ liền (2 khoang cánh mở, 1 khoang 3 ngăn kéo, 1 khoang để CPU) kết nối với mặt bàn bằng giá đỡ tạo độ khỏe khoắn, sang trọng và uy quyền. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ phủ melamine, bề dày tương đối.

2 Ghế văn phòng lãnh đạo

Ghế xoay GX202A-HK
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Ghế văn phòng GX202A-HK có nhiều màu sắc để lựa chọn, ngoài tông màu chủ đạo là màu đen ghế còn có các màu khác như: nâu, nâu café, đỏ mận…được bán với giá không hề thấp: 2.338.000 Vnđ/chiếc. Kích thước cơ bản: W710xD820xH(1090-1150)mm. GX202A-HK điệu đà với mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép, bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất mà không sợ bị cong vẹo cột sống, đau lưng, vai gáy… Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc bằng vải da chất lượng cao, tạo độ mềm mại dễ chịu. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi tương xứng với bàn làm việc và cơ địa mỗi người. Phần chân đế hình sao được làm từ hợp kim nhôm đảm bảo chắn chắn và bền đẹp. Mẫu ghế này rất được ưa chuộng trong các văn phòng lãnh đạo kết hợp cùng với bàn lãnh đạo 190 sang trọng thời thượng để tạo nên một không gian hoàn hảo cho "bộ não" của công ty.

3 Tủ văn phòng giám đốc

Tủ tài liệu SME 8050
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Đây là dòng tủ cao thiết kế theo hướng đơn giản và có vẻ khá giống với giá đựng sách với 5 khoang có chiều cao đồng đều. Cách thiết kế này rất phù hợp để bạn sử dụng cho việc đựng các loại tài liệu cần sử dụng nhiều, hoặc dùng để trưng bày cất chứa một số vật dụng. Bởi vậy nên tủ không sử dụng cánh đóng mở. Điểm nhấn cho tủ là sự đồng bộ màu sắc sáng, chân tủ có khả năng điều chỉnh độ cao cần thiết. Tủ tài liệu SME 8050 sử dụng cốt gỗ MFC cao cấp, phủ bề mặt Melamine giúp chống thấm nước, tránh bám bụi, chống cháy, vệ sinh lau chùi đơn giản và nhanh chóng. Với giá rất hợp lý ở mức khoảng 1.300.000 Vnđ . 
 
4 Những đồ có thể có khác
 
Sofa da đôi không kèm bàn
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Tên sản phẩm: Bộ Sofa Bọc Da Cao Cấp SF01 Chất liệu: da công nghiệp Với dáng vẻ đồ sộ, màu sắc đem lại cảm nhận quyền lực, bộ sofa văn phòng cao cấp này rất phù hợp đặt tại phòng giám đốc. Về tổng thể, bộ ghế bao gồm: 01 ghế băng dài , 02 ghế đơn. Trên bề mặt ghế được thiết kế tạo nếp nhăn tự nhiên kết hợp với phần gỗ sơn tự nhiên được ốp nổi nên ngoài cho ta cái nhìn sang trọng, độc đáo. Bộ ghế sofa được bán với giá: 26,250,000 đ (Chưa bao gồm thuế VAT), mức giá vừa vặn, chất lượng đảm bảo, chú ý khách hàng không nên tham của rẻ, mua sofa giá rẻ kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá bán có sự thay đổi theo kích thước ghế: Ghế đơn: KT 1240x900x850 có giá 7.665.000 vnđ Ghế băng: KT 2140x900x850 có giá 12.233.000 vnđ

Hộc di động với độ bền cao
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Bề mặt Laminate được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure Laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ). Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên của tấm Laminate, hộc tài liệu Laminate của Fami sẽ có tính chịu lực cao, không thấm nước và đặc biệt là không bắt lửa như những loại gỗ thông thường khác.
Previous
Next Post »