Vì sao nói tủ tài liệu gỗ 190 hiện đại, giá hợp lý

Một đặc tính chung của tủ gỗ 190 là phần lớn các mẫu tủ gỗ 190 đều được phân chia thành nhiều ngăn, có khóa với đầy đủ các chức năng như: lưu trữ, bảo quản, bảo mật tài liệu.
Tủ tài liệu 190 có sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt là dòng tủ gỗ. Sản phẩm được thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng cho cho không gian nội thất với nhiều tạo hình mới mẻ, ấn tượng. Nét đặc trưng về kiểu dáng tủ được biểu hiện cụ thể ở các đường nét chi tiết khỏe khoắn, ít có những tình tiết rườm rà, chủ yếu nhắm đến một mặt hàng đơn giản, dễ kết hợp, dễ sử dụng. Mặt khác, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết tủ gỗ văn phòng 190 thông qua kích thước, và hệ tủ. Thông thường nó được chia thành 3 hệ tủ chính là: tủ thấp, tủ trung và tủ cao. Cả 3 loại đều có những thiết kế khác biệt về kiểu dáng. Ví dụ, dáng tủ thấp thường có dạng cánh mở, cánh lùa thậm chí là không cánh, nhưng đối với tủ trung phần cánh có sự khác biệt nó được kết hợp giữa cánh mở và không cánh, tủ cao thì thường sử dụng kèm theo đó là cánh kính. Và một đặc tính chung nữa là phần lớn các mẫu tủ gỗ 190 đều được phân chia thành nhiều ngăn, có khóa với đầy đủ các chức năng như: lưu trữ, bảo quản, bảo mật tài liệu.

Có thể bạn quan tâm: Bạn đã biết cách bài trí phòng bếp theo nguyên tắc ngũ hành hợp lý chưa?

Tủ gỗ TG06-2

 Title
- Kiểu dáng:
+ Dạng tủ thấp nhiều ngăn.
+ Về cấu tạo: Tủ phụ 2 cánh mở, 1 khoang để CPU
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
- Màu sắc:
+ Toàn bộ tủ có màu vân gỗ sáng, gần gũi, thân thiện với môi trường.
+ Phần phụ kiện tay cầm cao cấp, bề mặt nhẵn bóng màu sắc hài hòa so với màu tủ.
- Kích thước: W1200 x D500 xH640mm
+ Chiều rộng: 1200mm
+ Chiều sâu: 500mm
+ Chiều cao: 640mm
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ gỗ TG06-2 thực chất là tủ phụ được thiết kế kết hợp với các kiểu bàn làm việc văn phòng khác nhau như kiểu bàn BLD02 với nhiều tiện tích.
Thứ nhất: tăng thêm diện tích dùng, chỗ đựng tài liệu, sách báo.
Thứ hai: Tủ đồng thời có ngăn không cánh đựng CPU nếu như bàn làm việc không kèm hộc tủ di động và giá đỡ CPU.
Kiểu tủ phụ có kết cấu vững chắn, chân tủ là chân nhựa có thể điều chỉnh độ cao hợp với mặt sàn. Phần phụ kiện tay cầm cao cấp bằng inox bề mặt nhẵn, chắc chắn.
Previous
Next Post »