Tủ sắt văn phòng Hòa Phát đa công năng ở những điểm nào?

Một vài mẫu tủ File văn phòng Hòa Phát còn xuất hiện màu trắng xanh chủ yếu là màu của giấy nhớ được dán kèm theo bên cạnh ngăn, giúp nhân viên dễ phân loại, tìm kiếm tài liệu trong công việc.

Nếu như tủ sắt 190, tủ sắt Fami chỉ có các màu như màu: ghi sáng, ghi xám, thậm chí là màu kem thì tủ sắt văn phòng Hòa Phát có thêm màu vân búa. Tông màu này giống với màu xám đá, nhưng đậm hơn và nghiêng về màu xanh lục, điển hình là các mẫu tủ: Tủ sắt Hòa Phát TU09K2C, Tủ sắt Hòa Phát CAT 09K4B… Phần phụ kiện tủ như: tay nắm hoặc khóa dàn thường có màu đen, hoặc màu trắng sáng của inox, những game màu này tuy thuộc vào 1 phần nhỏ của mặt hàng, nhưng nó lại đóng vai trò điểm nhấn tạo ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, một vài mẫu tủ File còn xuất hiện màu trắng xanh chủ yếu là màu của giấy nhớ được dán kèm theo bên cạnh ngăn, giúp nhân viên dễ phân loại, tìm kiếm tài liệu trong công việc.

Xem thêm: Vì sao nói tủ tài liệu gỗ 190 hiện đại, giá hợp lý


Tủ hồ sơ Hòa Phát CAT 09K3:


 Title

- Kiểu dáng:

+ Hình dáng: hình chữ nhật.

+ Tủ để tài liệu CAT 09K3 cao gồm 2 phần:
Phần trên gồm 2 cánh mở kính khung sắt, có khóa, bên trong có 2 đợt di động
Phần dưới có 2 khoang cánh mở, khóa tiêng biệt. có lỗ thông hơi.

- Kích thước:
Chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 457mm, chiều cao(H): 1830mm.

- Chất liệu:

+ Sắt sơn tĩnh điện.

+ Tay nắm mạ 3Ni
+ Cr.

+ 2 cánh cửa trên bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế.

- Màu sắc: màu ghi sáng.

- Đặc điểm tổng quan chung:
Thuộc dòng tủ sắt của nội thất Hòa Phát, tủ tài liệu văn phòng CAT 09K3, thiết kế chuyên để dựng hồ sơ, dữ liệu chiếc tủ sắt được kết hợp với cánh kính để tạo độ thông thoáng dễ nhận biết, có thể định hình vị trí hồ sơ từ xa qua mặt kính để lấy mà không làm mất quá nhiều thời gian. Hiện tại tủ được bán với giá: 2.310.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT) kích thước: W1000 x D457 x H1830. chú ý: giá có thể thay đổi nếu như kích thước tủ thay đổi.










Previous
Next Post »