Chất liệu nào tạo nên tủ văn phòng bền nhất


 Tủ tài liệu ECO Fami

Tủ tài liệu tài liệu , màu sắc đa dạng, chất liệu phong phú, kiểu dáng đẹp rất thanh mảnh nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, hiện đại. Sản phẩm bao gồm các sản phẩm riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn


Để lựa chọn được những mẫu tủ để tài liệu cho từng bộ phận trong văn phòng cũng không phải là 1 điều đơn giản. Vì tính chất công việc của mỗi phòng là khác nhau do vậy lựa chọn mẫu tủ tài liệu văn phòng cho bộ phận đó cũng đòi hỏi phải thích hợp với thiết kế văn phòng. Dưới đây là tổng hợp về các chất liệu làm nên tủ văn phòng Hòa Phát, Fami, 190... bạn có thể tham khảo.

Tủ sắt cánh lùa 190

Tủ sắt cánh lùa 190

Tủ sắt cánh lùa 190 cũng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu có khả năng chống thấm nước, chống xước cao, phần phụ kiện bằng nhựa. Loại sơn tĩnh diện cho tủ sắt cánh mở 190 không phải là sơn thông thường, nó thực chất là các lớp chất dẻo, nói đúng hơn là nhựa nhiệt dẻo.Loại này được hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste). Sau khi đã sơn và để thoáng bề mặt tủ trong một khoảng thời gian nhất định, nhựa nhiệt dẻo trở thành nhựa nhiệt rắn. Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.Sử dụng tủ sắt với ưu điểm vượt trội: Không bị hỏng hóc sau các lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự két nối giữa phần sắt và vít sắt.

Tủ gỗ Hòa Phát

Tủ gỗ Hòa Phát được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine và gỗ công nghiệp mặt sơn PU.Cả 2 chất liệu đều có tác dụng bảo bệ cốt gỗ bên trong, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa dễ dàng vệ sinh lau chùi. Một tính năng ưu việt của tủ để tài liệu gỗ Melamine là rất dễ lắp đặt và tạo sản phẩm theo như ý muốn. Là do, bản thân tấm Melamine có thể ép dán trực tiếp lên cốt gỗ, còn với Laminate cần phải lăn qua keo và ép ít nhất trong khoảng 1 ngày bằng máy ép mới có thể sử dụng. Các sản phẩm phổ biến là: Tủ cao Hòa Phát SV803D, Tủ gỗ Hòa Phát NT1960-3G/4D, Tủ cao Hòa Phát SV1830… Một số mẫu trên đỉnh nóc còn được làm kết hợp với chất liệu Laminate được đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ. 

Tủ gỗ Hòa Phát

Thay vì, dán bề mặt gỗ, dạng tủ này được sơn trực tiếp trên bề mặt gỗ, chỉ với 1 lớp sơn là sơn PU.tủ để tài liệu sơn PU được đánh giá cao về độ bền đẹp và chất lượng.Bạn đừng coi thường lớp sơn mỏng manh bên ngoài, nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn bạn tưởng là điều chắc chắn.Sơn PU được sử dụng trong nội thất còn có tên gọi là là Vecni, loại này dùng để đánh, bóng, bảo vệ đồ gỗ. Khi được sơn lên bề mặt tủ văn phòng sẽ giúp sản phẩm có độ nhẵn và mịn cao, hơn nữa nó cũng có tác dụng bảo vệ màu sắc, không bị phai, bợt màu theo thời gian.Thông thường các sản phẩm tủ tài liệu văn phòng mặt sơn PU thường có giá không rẻ. Mức giá được cho là vừa tầm, thậm chí có phần hơi cao nếu được chỉnh chu quá nhiều trong các mẫu thiết kế tủ văn phòng dành cho giám đốc như: tủ tài liệu Hòa Phát DC1800H6, Tủ ghép 5 buồng DC940H3 và DC1340H1, tủ văn phòng hòa phát DC1340H1.

Tủ tài liệu ECO Fami

Tủ tài liệu ECO Fami

Tủ để tài liệu Eco Fami được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu bề mặt Melamine. Một đặc tính ưu việt của gỗ Melamine là có khả năng chống nước, chống xước, ngăn ngừa oxi hóa, dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ trung bình sản phẩm cao. Sử dụnggỗ Melamine cũng rất dễ lắp đặt và tạo sản phẩm theo như ý muốn. Là do, bản thân tấm Melamine có thể ép dán trực tiếp lên cốt gỗ, còn với Laminate cần phải lăn qua keo và ép ít nhất trong khoảng 1 ngày bằng máy ép mới có thể dùng. Nhiều xưởng sản xuất đồ gỗ không trang bị máy móc chuyên dụng nên ép tấm thủ công, khiến cho chất lượng gỗ dán Laminate không đảm bảo, dễ bị phồng rộp. Còn với chất liệu Melamine bạn chỉ cần mua tấm gỗ đã ép sẵn để tiến hành đóng tủ.Hơn nữa, gỗ Melamine có độ bền đẹp lâu dài, giá cả lại phù hợp, và tiết kiệm chi phí cho người dùng, đây cũng chính là lý do vì sao tủ văn phòng Eco lại được dùng phổ biến như vậy.
Previous
Next Post »