Những đồ nội thất nên có cho một phòng ngủ đẹp- phần 1


Một phòng ngủ được trang trí đẹp không những giúp bạn cảm thấy thư giãn thoải mái sau ngày làm việc căng thẳng. Vậy làm sao để có được phòng ngủ cá nhân đẹp như ý muốn, thử với các phương pháp sau đây.


Một phòng ngủ đẹp không chỉ quyết định ở một chiếc giường tốt, nó còn là sự kết hợp của việc lựa chọn các nguyên liệu sang trọng, những món đồ trang trí tinh tế. Vì thế nếu như bạn vừa mua một chiếc giường tốt nhưng lại không biết nên làm thế nào để tạo thành một phòng ngủ tuyệt đẹp, vậy thì hãy thử tham khảo mẹo bố trí nội thất của các phòng ngủ dưới đây để lấy được ý tưởng tốt nhất cho phòng ngủ nhà mình.


Đèn chùm họa tiết bắt mắt

Nếu như bạn từng nghĩ phòng ngủ chỉ cần đèn bàn hai bên mà không cần đèn chùm thì có lẽ bạn đã lầm. Một chiếc đèn chùm với họa tiết bắt mắt hẳn sẽ khiến phòng ngủ của bạn sang trọng hơn rất nhiều.


Chẳng hạn như phòng ngủ sang trọng với gam màu tím, nội thất trạm trổ hoa văn tinh tế, thì chiếc đèn chùm cùng tone màu tím càng làm tôn lên nét sang trọng cho phòng ngủ này.

Đầu giường trạm trổ đẹp

Cho dù là đầu giường bọc nhung, lụa, vải lanh hay đệm thì việc trang trí đầu giường đẹp sẽ là điều kiện bắt buộc cho một phòng ngủ đáng mơ ước.


Ví dụ như đầu giường này, phần đầu giường ngoài việc được bọc nệm còn có thêm viền khung được trạm trổ đẹp mắt đủ tạo sức hút sang trọng cho căn phòng.

Màu pastel cho cảm giác thư giãn

Vài năm gần đây, pastel gần như trở thành gam màu thống trị toàn ngành thiết kế, từ thời trang cho đến đồ họa, nội thất vv. Người ta đã không còn chỉ tập chung vào những mảng màu sặc sỡ đến chói mắt, thay vào đó là những gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn của pastel.


Phòng ngủ màu tím pastel nhẹ nhàng mà tinh tế của hoa lavender khiến phòng ngủ này trở nên vô cùng dịu dàng. 

Vải họa tiết tạo sự thoải mái

Chọn loại vải ga truyền thống, thêm vài chiếc gối ném vải lụa mềm mại, bạn đã tạo được sự thoải mái cho phòng ngủ.


Ga trải giường một màu đơn giản, gối ném không cầu kỳ màu sắc hay họa tiết, trái lại là những họa tiết rất truyền thống. Phòng ngủ với kiểu sắp xếp vài chiếc gối ném tạo cảm giác tùy hứng nhẹ nhàng. Phía chân giường có đặt chiếc ghế băng Ottoman với lớp vải phủ bằng nhung tạo cảm giác sang.

Previous
Next Post »